0907.20.1186
Gỡ cài đặt adobe creative cloud trên windows đơn giản

Gỡ cài đặt adobe creative cloud trên windows đơn giản

 
Bạn không muốn sử dụng giải pháp đám mây đi kèm ứng dụng Photoshop hay Illustrator? Đây là giải pháp giúp bạn gỡ cài đặt adobe creative cloud trên windows đơn giản chỉ với vài bước đơn giản.
 
Mặc dù giải pháp đám mây đang trở thành xu hướng khi cho phép người dùng sao lưu dữ liệu nhanh chóng, nhưng có không ít người dùng khi sử dụng Photoshop hay Illustrator đều không muốn dùng ứng dụng Adobe Creative Cloud đi kèm.
 
Ứng dụng Adobe Creative Cloud là gì?
 
Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên "mây", từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với một thiết bị khác. Tuy vậy không phải lúc nào những ứng dụng sử dụng điện toán đám mây cũng được người dùng đón nhận, đơn cử như ứng dụng Adobe Creative Cloud đi kèm khi người dùng cài đặt các ứng dụng như Photoshop, Lightroom hay Illustrator.
 
Gỡ cài đặt adobe creative cloud trên windows đơn giản
 
Mặc định khi cài đặt Photoshop hay Lightroom, ứng dụng Adobe Creative Cloud cũng được cài kèm vào máy để tạo nên tính năng đồng bộ dữ liệu. Nhưng với một số người dùng thì tính năng này hoàn toàn không cần thiết và gây tốn không ít tài nguyên của máy tính như băng thông mạng, bộ nhớ lưu trữ. Do đó nếu không muốn sử dụng, bạn có thể xóa ứng dụng này như sau.
 
Làm thế nào để gỡ bỏ Adobe Creative Cloud?
 
Đầu tiên hãy tải về ứng dụng gỡ cài đặt Adobe Creative Cloud chuyên dụng do chính Adobe phát hành: Ứng dụng gỡ bỏ Creative Adobe Cloud. Khi quá trình tải về hoàn tất, bạn hãy đóng toàn bộ ứng dụng của Adobe đang chạy trên máy tính của mình. Sau đó mở ứng dụng vừa tải về máy tính để bắt đầu quá trình gỡ bỏ Adobe Creative Cloud và nhấn vào nút Uninstall.
 
Gỡ cài đặt adobe creative cloud trên windows đơn giản
 
Gỡ cài đặt Adobe Creative Cloud thông qua chương trình chuyên dụng của Adobe
 
Lúc này, ứng dụng sẽ tự động gỡ bỏ chương trình Adobe Creative Cloud trong máy tính và bạn chỉ việc chờ quá trình này diễn ra trong giây lát.
 
Xóa Adobe Creative Cloud khỏi File Explorer
 
Sau khi quá trình gỡ bỏ Adobe Creative Cloud hoàn tất, người dùng sẽ không còn thấy biểu tượng ứng dụng xuất hiện trên màn hình Desktop hay trong thẻ Startup, tuy vậy ứng dụng vẫn còn xuất hiện trên File Explorer. Để xóa bỏ, bạn chỉ việc truy cập vào Windows Registry bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R, nhập vào nội dung này và nhấn Enter : HKEY_CURRENT_USERSOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionExplorerDesktopNameSpace
 
Gỡ cài đặt adobe creative cloud trên windows đơn giản
 
Gỡ bỏ Adobe Creative Cloud khỏi File Explorer
 
Trong cửa sổ Windows Registry vừa hiện ra, bạn tìm đến khóa có tên {0E270DAA-1BE6-48F2-AC49-960EE002A5DE}, nhấn chuột phải và xóa đi khóa này. Như vậy, quá trình gỡ cài đặt adobe creative cloud trên windows đơn giản đã hoàn tất, chúc các bạn thực hiện thành công.
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BÁC SĨ TIN HỌC
Liên hệ : 0907.20.1186 - 08.3333.4789 (Mr.Duy)
Địa chỉ 1: 204 Nơ Trang Long, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 2: 520/31 Quốc Lộ 13,Khu Phố 6,Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức.
 
Bài viết cùng chuyên mục

Thay Màn Hình Laptop Lấy Ngay Tại TPHCM – Bác Sĩ Tin Học

Trung tâm Bác sĩ tin học chuyên sửa chữa, thay màn hình laptop lấy ngay...

Các Cách Khắc Phục Lỗi Âm Thanh Trong Win 7

Nhiều người hay gặp lỗi mất âm thanh trên máy tính, laptop và gây...

Lúc nào thay hộp mực máy in là tiết kiệm và phù hợp

Nếu bạn có thắc mắc hỏng linh kiện có cần thay hộp mực không hay mua mới...

Mẹo Khắc Phục Máy In Bị Lỗi Ngay Tại Nhà Phần 2

Ngày nay việc sử dụng máy in để in tài liệu, in hình ảnh đã...