0907.20.1186
Màn hình macbook air Thay màn hình macbook air giá thay màn hình macbook
Sản phẩm MacBook Pro màn hình Retina có độ phân giải lên tới 2880x1800 sẽ khiến các đối thủ khác vất vả để có thể bắt kịp. Tất nhiên để hiển thị được hình ảnh lên một màn hình có độ phân giải lớn như vậy cũng cần phải có một cấu hình mạnh mẽ. Và MacBook Pro mới đã được trang bị bộ vi xử lý bốn nhân Core i7, card đồ hoạ rời Nvidia với GPU Kepler và ổ cứng SSD tốc độ cao.
 
Màn hình macbook
 
Ưu điểm: Màn hình siêu nét Retina, tốc độ xử lý và hiệu suất cao, ổ cứng SSD tốc độ cao, loa cho âm thanh tuyệt vời và 2 micro, chạy không gây ra nhiều tiếng ồn, thiết kế đẹp và hợp lý.
 
Nhược điểm: Giá quá cao, nhiệt độ trên bàn phím khá nóng, vị trí đầu đọc thẻ không hợp lý, các lựa chọn cấu hình còn hạn chế và chỉ có một kích thước duy nhất 15-inch.
 
Nhận định: MacBook Pro màn hình Retina là một siêu phẩm với màn hình tuyệt đẹp, hiệu suất cao và tốc độ siêu nhanh, tuổi thọ pin lớn trong một bộ khung được thiết kế mỏng và nhẹ có tính di động cao.
 
Màn hình macbook
 
Màn hình Retina
 
Trong một số trường hợp màn hình Retina trên MacBook Pro trông đẹp hơn so với màn hình trên iPad thế hệ thứ ba. Nó thay đổi cách bạn làm việc. Độ phân giải 2880 x 1800 pixel chắc chắn sẽ có ích khi bạn chỉnh sửa ảnh RAW trong các ứng dụng như Aperture và Photoshop mới, cả hai đều đã được tối ưu hóa để làm việc với độ phân giải tăng cao.
 
Rất dễ để trình diễn chất lượng màn hình của MacBook Pro mới. Chỉ cần đặt MacBook Pro mới và MacBook Air 13inch ở bên cạnh nhau, chúng ta sẽ thấy ngay được kết quả mà không cần phải tranh cãi nhiều. Các biểu tượng trông như thể chúng đã được in trên MacBook Pro, trong khi các biểu tượng tương tự trên MacBook Air khi đến gần có thể nhìn thấy được các pixel – đương nhiên màn hình trên MacBook Air hiện vẫn là một trong những màn hình tốt nhất trên thị trường.
 
Màn hình macbook
 
Quan trọng hơn MacBook Pro có độ tương phản rõ rệt và độ bão hòa màu sắc tốt hơn. Trailer độ nét cao "Dark Knight Rises" thể hiện tối hơn so với MacBook Air, nhưng cũng có màu vàng rực rỡ hơn và tông màu da tự nhiên hơn.
 
Vậy còn với ánh sáng chói? Apple cho biết công ty đã làm việc để giảm 75% độ phản chiếu. Có một số hình ảnh phản xạ khi sử dụng MacBook Pro mới, nhưng nó không làm mất tập trung. Với góc nhìn rộng 178 độ, chiếc laptop này là sản phẩm lý tưởng để trình bày một bài thuyết trình. Chúng ta có thể dễ dàng quan sát các trang web khi nhìn từ các cạnh, cũng như các góc nhìn khác. Độ sáng màn hình của MacBook Pro không phải là lớn nhất, trung bình ở mức 223 lux, thấp hơn so với độ sáng trung bình 258 lux của các sản phẩm trong danh sách so sánh dưới đây:
 
Màn hình macbook
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BÁC SĨ TIN HỌC
Liên hệ : 0907.20.1186 - 08.3333.4789 (Mr.Duy)
Địa chỉ 1: 204 Nơ Trang Long, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 2: 520/31 Quốc Lộ 13,Khu Phố 6,Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức.