0907.20.1186
Laptop & Tablet Chính Hãng, Giá Tốt Nhất, Bảo Hành Lâu Năm Tại TP HCM
Bác sĩ tin học chuyên cung cấp nhiều thương hiệu Laptop, Tablet khác nhau  như: Macbook - iMac, Dell, Asus, Acer, Lenovo, LG, HP. Đa dạng các dòng sản phẩm cho từng thương hiệu Laptop - Tablet để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mà mình ưng ý và phù hợp với ngân sách cho phép.
 
Vì đa dạng về sản phẩm dẫn đến mức giá để mua một sản phẩm Laptop- Tablet từ Bác sĩ tin học cũng phong phú, sản  phẩm có thể có các mức giá:  2 - 3 triệu, 3- 5 triệu, 5 -10 triệu, 10 - 15 triệu,...
 
Với từng dòng sản phẩm mà chúng tôi mang đến sẽ phù hợp cho từng cá nhân với nhu cầu công việc khác nhau. Từ Laptop, Tablet cấu hình thấp dành cho những người có thời gian sử dụng ít, chỉ lướt web, nghe nhạc. Hay những dòng máy có cấu hình tầm trung cho người làm việc văn phòng, học tập. Cho tới những dòng máy có cấu hình cao cho những người chuyên về kĩ thuật Máy tính, thiết kế phần mềm, đồ họa Máy tính,..
 
Bác sĩ tin học mang  đến những sản phẩm đa dạng nhằm có thể đáp ứng hầu hết những nhu cầu về sản phẩm của người dùng hiện nay.  Đây đều là những Laptop - Tablet chính hãng của nhiều thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Cùng chế độ bảo hành tốt nhất từ Bác sĩ tin học.
 
Khi mua Laptop - Tablet tại Bác sĩ tin học, bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình về thương hiệu, dòng sản phẩm, cấu hình máy,...giá cả, cách giữ gìn và vệ sinh Laptop - Tablet để sử dụng sản phẩm được lâu dài hơn và hạn chế những hư hỏng đáng tiếc.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu mua những sản phẩm như: Laptop, Tablet vui lòng liên hệ tới Hotline: 0907 20 1186 gặp Mr.Duy.
 
Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BÁC SĨ TIN HỌC
Liên hệ : 0907.20.1186 - 08.3333.4789 (Mr.Duy)
Địa chỉ 1: 204 Nơ Trang Long, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 2: 520/31 Quốc Lộ 13,Khu Phố 6,Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức.